Trả lại hàng trong 14 ngày

 

Đổi trả hàng (Liên hệ đổi, trả hàng từ thứ 3 đến thứ 7 , 8h30 đến 14h00)
Với mục đích mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng qua mạng tốt nhất, Evara có chính sách hỗ trợ khách hàng có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua trong vòng 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng.

Evara cam kết đổi sản phẩm nếu sản phẩm mà quý khách nhận được quá hạn sử dụng, không thể sử dụng, có lỗi do nhà sản xuất.....

- Đối với hàng thời trang, quần áo, giầy dép.....
 
Khách Trả lại hàng
    Trong điều kiện 7 ngày kể từ lúc nhận hàng, sản phẩm còn nguyên tem mác, không bị nhàu nát hoặc không có vết bẩn, khách hàng được trả lại hàng và Evara hoàn lại 100% giá trị sản phẩm. (chi phí vận chuyển trả sản phầm khách hàng thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển bưu điện)
Đổi hàng
    Khi khách hàng nhận sản phẩm thấy sản phẩm bị lỗi, không vừa size khách hàng có thể đổi sang sản phẩm mới hoặc sang sản phẩm khác nhưng đảm phải đảm bảo sản phẩm còn tem mác, không bị nhàu nát, dơ bẩn
Bước 1: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, xin quý khách vui lòng không sử dụng sản phẩm, giữ sản phẩm trong trạng thái còn nguyên tem, nhãn mác, hộp đựng, bao bì .....cùng các giấy tờ có liên quan, bao gồm phiếu giao nhận hàng, phiếu bảo hành sản phẩm (nếu có), biên lai vận chuyển (đối với khách hàng không thuộc khu vực nội thành Hà Nội, Nội Thành HCM)
Bước 2: Quý khách liên lạc với bộ phận CSKH để phản hồi hiện trạng sản phẩm và đề nghị đổi hoặc trả lại sản phẩm. 

Bước 3: Sau khi đã liên lạc, Quý khách có thể gửi bưu điện, dịch vụ chuyển phát hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến trụ sở, kho hàng, văn phòng đại diện của Evara. 
Bước 4: Trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận lại sản phẩm, bộ phận chuyên trách thẩm định chất lượng sản phẩm sẽ kiểm tra, sau khi thẩm định và chấp nhận đổi trả sản phẩm, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thực hiện việc đổi sản phẩm hoặc hoàn trả theo yêu cầu của quý khách.
Còn nguyên điều kiện ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm và không giới hạn:
-Còn nguyên đóng gói.
-Đầy đủ các phụ kiện.
-Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v… còn nguyên vẹn
-Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ (vd Máy nghe MP3, máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, USB, laptop v.v…)
Mặt hàng không áp dụng đổi trả
Tuy nhiên chúng tôi không chấp nhận việc trả hàng với các mặt hàng sau:
-Băng đĩa, DVD,audio, video games, các phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự không có niêm phong
-Sách, báo, tạp chí,ấn phẩm định kỳ
-Thực phẩm, đồ uống hoặc các thực phẩm tiêu dùng hàng ngày
- Các loại kính mắt.
-Hoa và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác
Các sản phẩm với lý do chủ quan không thể hoàn trả (bao gồm sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu mua hàng điện tử và vì lý do vệ sinh như đồ lót, đồ bơi, các mặt hàng sử dụng chất đốt lỏng hoặc ga, và hoa tai)
Tôi nhận lại tiền hoặc hàng vào lúc nào và như thế nào?
Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt 098-8933549
2.Hàng mua bị lỗi
Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho evara. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.
3.Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối chính xác. Theo kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo rằng hơn một nửa số hàng bị trả về đều trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Để tránh tình trạng này và tiết kiệm thời gian,bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của nhà sản xuất trước khi quyết định.
4.Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng)
Liên hệ 098-8933549 Email: huedtk1@gmail.com
ma google remarketing {literal} {/literal}